Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2021

Báo giá Xốp XPS cách nhiệt nóng cho mái tôn

 Tấm xốp XPS cách nhiệt Minh Quân là gì và nó giúp gì cho đời sống hiện nay của chúng ta?

  Tấm xốp cách nhiệt được hình thành từ bọt polystyrene ép đùn (XPS) là một vật liệu cách nhiệt cứng cũng được hình thành bằng polystyrene, nhưng được sản xuất bằng quy trình ép đùn và thường được sản xuất với màu sắc đặc biệt để nhận diện thương hiệu sản phẩm.

Thông số của tấm cách nhiệt Minh Quân:


  • Độ dày: 25/30/35/40/45/50,... ( có thể đặt riêng SLL)
  • Cường độ nén: 150-700Kpa
  • Tỉ trọng: 28 ~ 45Kg / m3

Bảng báo giá tấm xốp cách nhiệt của Minh Quân năm 2020:

  Để báo giá sản xốp cách nhiệt còn tùy thuộc vào một số yếu tố như:

  • Khoảng cách đơn vị thi công với công ty chúng tôi ( chi phí vận chuyển)
  • Mặt hàng bạn muốn mua ( hiện nay chúng tôi có hơn hơn 4 loại xốp cách nhiệt khác nhau )
  • Số lượng sản phẩm khách hàng muốn mua ( với những k/h mua số lượng lớn công ty chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi cũng như các chương trình khuyến mãi)

  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên trực tiếp báo giá hoặc chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá qua gmail của bạn.

Hotline: 08.6282.0123

Gmail: baoonminhquan@gmail.com - cachnhietminhquan@gmail.com

TAG: Xốp XPS , XPS Foam , Xốp XPS giá rẻ , Xốp cách nhiệt màu xanh , Màng PE, Màng PE cách nhiệt, màng PE OPP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét