Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Vải thủy tinh tiêu âm cho phòng thu, karaoke,...

Vải thủy tinh tiêu âm ?

Vải sợi thủy tinh là vải được cấu tạo từ các sợi thủy tinh rất mỏng và sợi bazan, hoàn toàn không chứa amiăng. Là sản phẩm siêu bền, mềm, đường kính sợi nhỏ (16µm) đã được xử lý bề mặt, có binder (acrylic) liên kết sợi làm tăng sức chống chịu với môi trường ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho lớp tiêu âm chống ồn.



Tính Chất Nổi Bật Và Ứng Dụng Của Sản Phẩm:

  • Hấp thụ tiếng ồn và giảm tổn thất nhiệt, vì vậy nó có thể không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn cải thiện môi trường âm thanh, đặc biệt thích hợp cho các công trình giảm tiếng ồn và cách âm như Vũ trường, phòng thu âm, phòng hát, khách sạn, tòa nhà văn phòng, phòng họp, hội nghị,..
  • Được sử dụng chủ yếu để gia cố các sản phẩm đúc ở dạng tấm bằng cách phủ lên trên bề mặt của sản phẩm đúc nhằm gia cố, tăng độ bóng bề mặt và khả năng chịu nước của sản phẩm.
  • Làm giảm tiếng ồn, kháng khuẩn & chống nấm mốc để đảm bảo sức khỏe môi trường, sử dụng rộng rãi trong hệ thống điều hòa không khí, ống thông gió, tấm lợp,…
  • Phủ lên bề mặt bông khoáng Rockwool, bông thủy tinh, tấm trần thạch cao, tấm nhôm, gỗ, …như một vật liệu cách âm.
  • Được sử dụng trong các bề mặt của tấm năng lượng mặt trời có thể cải thiện hấp thụ ánh nắng mặt trời, không có biến dạng co và biến động.
»» Sản phẩm tương tự:  vải thủy tinh tiêu âm cho ống gió

0 nhận xét:

Đăng nhận xét