Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cung cấp mút xốp thấm nước giá cạnh tranh

Mút xốp thấm nước được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Từ máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo thành các loại mút xốp dạng màng mỏng mềm và dai. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta có thể điều chỉnh độ dầy mỏng, chiều.

Đọc thêm: mút trồng cây thủy canh - mút trồng rau.

Sản phẩm là một loại xốp có sự đàn hồi với thành phần cấu tạo Polymer, là một loại vật liệu “giống như cao su” với sự mềm mại và linh hoạt. Đây là vật liệu có độ rõ nét tốt và độ bóng, dẻo dai ở nhiệt độ thấp, đặc tính không thấm nước, và khả năng chống bức xạ tia cực tím. 

Mút xốp EVA có tính cạnh tranh với cao su và nhựa Vinyl là sản phẩm trong nhiều ứng dụng thường ngày.

Công dụng và màu sắc các tấm mút eva.


Tấm mút EVA rất thân thiện với môi trường: Vứt bỏ hoặc đốt không gây hại cho môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn ROHS.

Sử dụng rộng rãi cho đế, lót, dép, dép đi trong nhà, lốp xe đạp, đồ chơi bánh xe, rào cản tiếng ồn, phụ tùng ôtô, thể dục dụng cụ, tấm bảo vệ...vvv

Được sử dụng nhiều trong nghành thêu chữ 3D, nổi đáp ứng các yều cầu như mền dễ xé, cứng xé không để lại chân, màu sắc trùng với chỉ thêu. 

Mua mút xốp chất lượng tại cty Minh Quân.

Công ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quân xin chào  tất cả các quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm công ty chúng tôi .

Chúng tôi là Nhà nhập khẩu và phân phối về mặt hàng Cách âm, cách nhiệt, chống cháy của Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc...Đặc biệt là sản phẩm mút xốp chất lượng cao.

 Chúng tôi còn nhận cung cấp thêm một số sản phẩm chất lượng khác nữa như: cao su xốp bảo ôn lạnh, vải chịu nhiệt ceramic....Liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn, báo giá sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét